Tổ chức vui tết Trung thu cho con em CBNV trong nhà trường

Tổ chức vui tết Trung thu cho con em CBNV trong nhà trường
Thực hiện theo công văn số 9895/UBND-VX ngày 31 tháng 8 năm 2016 của UBND tỉnh về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2016, và công văn số: 1765/ SGDĐT-PC&CTHSSV của Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hóa ngày 06 tháng 9 năm 2016 hướng dẫn tổ chức Tết Trung thu năm 2016. Tối ngày 14/9/2016, tại sân trường THPT Vĩnh Lộc, vào lúc 19g30 phút đã diễn ra Đêm hội trăng rằm thu hút đông đảo cán bộ giáo viên, các cháu thiếu niên, nhi đồng và bà con dân cư tới dự.
Sau khi thầy giáo Phạm Ngọc Thắm – Phó bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn phát biểu khai mạc, các cháu đã được xem chương trình văn nghệ đặc sắc, được hòa mình vào các trò chơi dân gian do các anh chị đoàn viên thanh niên trong trường biểu diễn.


 
Sau chương trình văn nghệ là phần trao thưởng cho gần 100 cháu là con cán bộ giáo viên đạt thành tích cao với tổng giá trị hàng chục triệu đồng.
Đây là là hoạt động thường niên có sự phối kết hợp của các tổ chức đoàn thể trong trường nhằm tôn vinh các cháu thiếu niên, nhi đồng nói chung – đặc biệt là các cháu đạt thành tích cao trong học tập.
Đêm hội kết thúc trong sự nuối tiếc của các cháu; đây chính là động lực để các cháu cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện và cũng chính là nguồn cổ vũ, động viên mỗi cán bộ giáo viên cố gắng nuôi dạy con trở thành công dân có ích trong xã hội.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc