TỔ CHỨC ĐÓN TẾT TRUNG THU NĂM 2013

TỔ CHỨC ĐÓN TẾT TRUNG THU NĂM 2013
Đã thành truyền thống, hàng năm, cứ mỗi dịp Tết trung thu nhà trường, công đoàn, đoàn thanh niên trường THPT Vĩnh Lộc tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ giáo viên, công nhân viên chức lao động trong trường.
Trong khuôn viên sạch đẹp và thoáng mát, dưới ánh trăng Rằm trong xanh, cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức cùng các anh, chị dâu, rể có mặt cùng các cháu trên tay đủ loại đồ chơi khác nhau tham gia rước đèn ông sao xung quanh khuôn viên nhà trường. Tại buổi Lễ thầy Phạm Ngọc Thắm - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã phát biểu chào mừng sự có mặt của các cháu cùng toàn thể các anh chị Dâu – Rể của nhà trường và ghi nhận những thành tích mà các cháu đạt được trong năm học 2012-2013; đồng thời khích lệ, động viên các cháu cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học 2013-2014.

Thầy Phạm Ngọc Thắm – Chủ tịch công đoàn biểu dương thành tích của các cháu con cán bộ giáo viên
 
Trong số 86 cháu trong độ tuổi thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ giáo viên, viên chức lao động có 5 cháu được giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 9 cháu đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi cấp huyện; có 44 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Tại đêm liên hoan, cô Nguyễn Thị Hà – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Ngọc Thắm- Chủ tịch công đoàn đã thay mặt lãnh đạo nhà trường, công đoàn, đoàn thanh niên trao thưởng cho các cháu với tổng trị giá số tiền là 4.460.000 đồng.



Trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2012-2013
 
Đêm liên hoan đã để lại cho các cháu rất nhiều những ấn tượng khó phai khi được tham gia giao lưu cùng các anh chị và các bạn, qua đó khích lệ các cháu vươn lên trong học tập, rèn luyện. Qua đêm liên hoan Đêm hội trăng rằm cũng tạo nên mối quan hệ gắn bó thân tình giữa các thành viên dâu - rể trong trường.

Một số hình ảnh đêm trung thu







 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Nguồn tin: Trường THPT Vĩnh Lộc