Ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích đảm bảo trật tự an toàn giao thông
Ngày 15.9.2014, được sự chỉ đạo của Huyện đoàn Vĩnh Lộc và sự đồng ý của chi ủy chi bộ, đoàn trường THPT Vĩnh Lộc làm Lễ ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích đảm bảo an toàn giao thông.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Trung Thực cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Tỉnh đoàn Thanh Hóa; đồng chí Vũ Đình Việt Huyện ủy viên- Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Lộc; cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và học sinh toàn trường.
Xuất phát từ tình hình thực tiễn số học sinh vi phạm an toàn khi tham gia giao thông trong giờ cao điểm toàn tỉnh ngày càng gia tăng. Nhận thấy vai trò của cán bộ đoàn xung kích tình nguyện có tác dụng rất quan trọng trong quá trình đảm bảo trật tự an toàn giao thông nên tỉnh đoàn Thanh Hóa lấy đơn vị đoàn trường THPT Vĩnh Lộc làm đơn vị đầu tiên ra mắt câu lạc bộ.

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Hà đã trao quyết định thành lập câu lạc bộ cho thầy giáo Đinh Trọng sáu – Bí thư đoàn trường – Chủ nhiệm câu lạc bộ.
Đòng chí Lê Trung Thực cán bộ tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng đã có phát biểu chỉ đạo quan trọng trong đó nhấn mạnh vai trò xung kích đi đầu của mỗi đoàn viên nói chung và của các thành viên câu lạc bộ nói riêng. 


 
Tại buổi lễ, đồng chí thay mặt tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng câu lạc bộ một số vật dụng cần thiết như quần áo, nón, loa… để câu lạc bộ hoạt động hiệu quả.
Cũng tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Hà đã trao phần thưởng của công ty Honda cho học sinh  lớp 11 đã giành giải Cho nụ cười ngày mai.
 

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc