Hội thao người giáo viên nhân dân

Hội thao người giáo viên nhân dân
Chào mừng 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 2014 và hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của Huyện Vĩnh Lộc, Cụm thi đua khu vực đồng bằng trung du khối Trung học phổ thông trong tỉnh tổ chức Hội thao Người giáo viên nhân dân tại Trường THPT Vĩnh Lộc vào ngày 12 và ngày 13/4/2014.
Tới tham dự Hội thao có ông Hoàng Tiến Hiện – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, Ông Vũ Văn Lộc PBTTT Huyện ủy, Ông Nguyễn Văn Tâm Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo huyện Yên Định, Lãnh đạo Phòng giáo dục huyện  Vĩnh Lộc và lãnh đạo 8 trường THPT trong cụm.
Hội thao có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi diễn ra trong thời gian cán bộ và nhân dân trong huyện đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của Huyện.
Hội thao lần này thu hút gần 200  vận động viên là cán bộ quản lý và giáo viên của cụm thi đua tham gia . Các vận động viên là cán bộ quản lý sẽ thi đấu các nội dung đơn, đôi nam, đôi nam nữ bóng bàn cầu lông và không chia độ tuổi. Các vận động viên là giáo viên sẽ chia độ tuổi trên 45 và dưới 45 tuổi tranh tài ở các nội dung đơn, đôi nam, nữ bóng bàn cầu lông. Hội thao đã diễn ra sôi nổi trong 2 ngày thu hút đông đảo khán giả là cán bộ giáo viên , học sinh và nhân dân tham gia cổ vũ.


Ngoài việc thi đua dạy tốt học tốt các cán bộ, giáo viên trong cụm thi đua vùng đồng bằng trung du còn không ngừng đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hội thao lần này được đánh giá cao bởi chất lượng thi đấu của các vận động viên. Qua hội thao lần này nhằm tạo sân chơi để các cán bộ giáo viên trong cụm thi đua giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản lý, giảng dạy, đồng thời khuyến khích phong trào luyện tập thể thao ngày càng phát triền trong các nhà trường. Kết thúc Hội thao BTC đã trao 20 giải nhất, 20 giải nhì ở các nội dung thi đấu cho các VĐV.
            Hội thao đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với toàn thể cán bộ, giáo viên và đông đảo nhân dân trong huyện. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ giáo viên trường THPT Vĩnh Lộc hướng tới xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia trong năm 2014.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc