Hội nghị Hội liên hiệp Thanh niên

Hội nghị Hội liên hiệp Thanh niên
Ngày 14 tháng 4 năm 2014, sau một thời gian tích cực chuẩn bị, Hội nghị Hội liên hiệp thanh niên trường THPT Vĩnh Lộc nhiệm kỳ 2014-2019 đã được diễn ra với sự tham gia của các đại biểu chi đoàn giáo viên và thanh niên của các chi đoàn học sinh.
          Về tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Đình Việt – Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Lộc và Thầy giáo Phạm Ngọc Thắm- Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường.
Hội nghị đã được nghe báo cáo tồng kết công tác của Hội liên hiệp thanh niên nhiệm kỳ lần thứ II ( 2009-2014) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2014-2019).

 


Hội nghị Hội liên hiệp Thanh niên

 
          Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Đình Việt, của thầy giáo Phạm Ngọc Thắm và đã có kế hoạch tiếp thu sự chỉ đạo đưa vào nghị quyết để cụ thể hoá bằng hành động. Nhiệm vụ trọng tâm của Hội nghị lần này nhằm tập trung đổi mới phương pháp, nội dung và chất lượng  hoạt động phong trào thanh niên. Tăng cường hướng nghiệp, giáo dục kỹ năng sống… để thanh niên có kiến thức, tự tin vững vàng trong quá trình học tập và rèn luyện.
          Sau một thời gian thảo luận tích cực, sôi nổi Hội nghị thành công đã đem lại niềm phấn khởi, tin tưởng trong toàn thể đại biểu tham dự.
Kết thúc Hội nghị đã bầu ra ban chấp hành trong đó đồng chí Hoàng Thị Gái làm Chủ tịch, đồng chí Trịnh Thị Phúc là Phó  chủ tịch.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc