Đoàn trường tổ chức kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCSHCM

Đoàn trường tổ chức kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCSHCM
Hưởng ứng tháng Thanh niên 2016, nhân Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, thực hiện theo kế hoạch của Huyện đoàn Vĩnh Lộc, đoàn trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức đồng thời rất nhiều các hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho đoàn viên thanh niên.
Buổi sáng ngày 26/3 đoàn trường đã tiến hành làm Lễ mít tinh Kỷ niệm ngày thành lập và tổ chức cuộc thi “ Khi tôi 18” cùng hoạt động tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh năm 2016.
Về dự buổi Lễ, phía Huyện đoàn Vĩnh Lộc có đồng chí Lê Huy Thắng – P. Bí thư; Phía trường THPT Vĩnh Lộc có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm và tất cả các đoàn viên thanh niên tham gia.
 


Tại buổi lễ, sau khi đồng chí Đinh Trọng Sáu – Bí thư đoàn trường khai mạc, đồng chí Hoàng Thị Gái – Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên đã  ôn lại truyền thống 85 năm qua của đoàn.
Buổi tư vấn hướng nghiệp được các thầy cô giáo có kinh nghiệm và tâm huyết làm sáng tỏ các vấn đề mới trong tuyển sinh năm học 2015-2016 đồng thời cung cấp cho học sinh một số thông tin cơ bản về chọn nghề nghiệp trong tương lai.
Kết thúc buổi sáng là cuộc thi” Khi tôi 18” với sự tham gia của ba đội lớp 12. Hội thi đã mang lại cho học sinh rất nhiều cảm xúc trong đó các em đã đề cập đến rất nhiều vấn đề mà tuổi 18 đang trải qua.
Buổi chiều cùng ngày đã diến ra hoạt động kéo co với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên 22 chi đoàn. Kết quả: Nhất – 12A2, Nhì 11A1 và giải ba – 10A6.
 


Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc