Đại hội Đoàn trường năm học 2016-2017

Đại hội Đoàn trường năm học 2016-2017
Được sự nhất trí của Chi bộ - Ban giám hiệu nhà trường và Ban thường vụ huyện đoàn Vĩnh Lộc, ngày 02 tháng 10năm 2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Vĩnh Lộc đã tiến hành tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ 2016 – 2017.
Đại hội là dịp để đoàn viên thanh niên trong nhà trường đánh giá lại hoạt động trong một năm qua đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động cho năm học mới.
          Trong nhiệm kỳ 2015 – 2016 Đoàn trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Đoàn trường đã được Trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tặng bằng khen, nhiều cá nhân được nhận Bẳng khen các cấp.


 
          Tại Đại hội,  đồng chí Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền –Huyện ủy viên - Bí thư huyện Đoàn Vĩnh Lộc thay mặt cho lãnh đạo nhà trường và Đoàn cấp trên đã có bài phát biểu quan trọng ghi nhận những thành tích Đoàn trường đã đạt được, đóng góp vào thành tích chung trong phong trào giáo dục toàn diện của nhà trường cũng như trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của huyện Vĩnh Lộc. Đồng thời chỉ đạo Ban chấp hành khóa mới thực hiện đạt hiệu quả cao nghị quyết của đại hội. Xứng đáng với danh hiệu Đoàn trường vững mạnh, sự tin tưởng của chi ủy – Ban giám hiệu nhà trường và Đoàn cấp trên.


 
          Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 11 đồng chí, trong đó đồng chí Đinh Trọng Sáu được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường. Đại hội cũng đã bầu ra 07 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết trong đoàn đại biểu đi dự Đại hội Huyện đoàn Vĩnh Lộc.
          Sau 1ngày làm việc nghiêm túc, sôi nổi, đạt hiệu quả cao, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thống nhất và thông qua nghị quyết, giao cho Ban chấp hành khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong năm học 2016 – 2017, đáp ứng được yêu cầu của cấp ủy – Ban giám hiệu, Đoàn cấp trên và nguyện vọng của Đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
          Thành công của Đại hội đã biểu lộ một cách nhất quán sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường, sự lãnh đạo của Đoàn trường. Thể hiện tinh thần đoàn kết vượt khó, không ngừng vươn lên của tuổi trẻ nhà trường.
          Vượt qua nhiều khó khăn thử thách, với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Đoàn viên thanh niên trường THPT Vĩnh Lộc sẽ quyết tâm phấn đấu, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc